Ingibjörg Sólrún hættir í pólitík hver tekur við. ?

Nú kom ljós í dag að Ingibjörg Sólrun hættir í pólitík ,er ég ekkert hissa á því hvað er verðmætara

í þessu lífi en heilsan og er ég ánægður fyrir hennar hönd og fjölskyldu hennar, fólk má ekki ganga

svo nærri sér og ná ekki aftur fullri heilsu fyrir eitthvað pólitíkst þras gefa sér heldur tíma til að ná sér.

Hver ætli taki við formensku ? ég giska á Björgvin Guðmundsson fyrrverandi ráðherra enda mjög

frambærilegur formaður málefnalegur tók þá afstöðu og sagði af sér til að sína ábyrgð að hans sögn

enda sé ég ekkert formansefni hjá Samfylkingunni nema hann?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Jón Baldvin Hannibalsson er sá eini sem hefur þegar boðað framboð hjá flokknum. Gaman verður að vita hvort hann nái kjöri.

Hilmar Gunnlaugsson, 8.3.2009 kl. 23:05

2 Smámynd: Gunnlaugur Gunnlaugsson.

Já það er rétt en vona að það verði aldrei  hann sem kom með matarskattinn og kílóagjald á bifreiðar og verðtrygginguna sem allir vilja burt sem fyrst.

Gunnlaugur Gunnlaugsson., 12.3.2009 kl. 02:46

3 Smámynd: Gunnlaugur Gunnlaugsson.

Ég vil gera breytingu á nafni sem ég nefni hér í bloggfærslunni hún á nátturlega

að vera Björgvin G Sigurðsson sem ég mæli með að verði næsti foringi

Samfylkingunnar .?

Gunnlaugur Gunnlaugsson., 16.3.2009 kl. 01:45

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

afhverju ekki Valgerður Bjarnadóttir?

Hólmdís Hjartardóttir, 17.3.2009 kl. 04:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband