Stefna Sjįlfstęšisflokksins til aš bjarga heimilunum ķ landinu.

Ég var aš lesa stefnuskrį Sjįlfstęšisflokksins til bjargar heimilunum ķ landinu nei žaš į ekki aš bjarga

žeim sem rétt skrimta žeir eiga aš bjarga sér sjįlfir en ég spyr hvernig getum viš žaš endalaust ég er

nś žegar bśinn aš taka allan sparnaša peninginn sem var efti til aš halda ķ afborganir į lįnum nś

er sį peningur uppurinn sem sagt sem viš hjónin töpušum meš žvķ aš vera meš sparnašinn okkar innį

peningabréfum sem viš töpušum ca 38 % af žessar glirnu sem viš įttum inni svo įttum viš annan lausa

-pening ķ banka en žaš var ekki mikiš en nś er žaš allt uppuriš,žaš er vķst mitt vandamįl ég er bśinn aš selja hluti sem ég įtti

og žar er ég bśinn eyša  nęr öllum žeim pening til aš standa ķ skilum į lįnum og til aš lifa af, hingaš

til hef ég getaš stašiš ķ skilum en hvenęr endar žaš? meš žvķ aš nota žennan sparnaš en hann fer

snar minkandi.Ég skora į sjįfstęšisflokkinn aš skoša sķna stefnu til bjargar heimilunum ķ landinu, ég

var aš lesa žeirra stefnuskrį mér sżnist hśn vera

eins og Landsbankinn er bjóša uppį frysta og fresta og borga ekki fyrr en eftir x įr lengja ķ lįnum

sem kemur ķ bakiš į okkur seinna žį veršur žaš helmikiš verra žį munum viš ekki 

rįša viš žęr afborganir.Bjarni Ben stķgšu skrefiš til fulls og komdu meš 20% afskrifun af öllum lįnum eins og

Tryggvi Herbertson hefur komiš meš tiilögur um 20% afskriftir af öllum lįnum žar segir hann žaš muni ekki

kosta neitt žar sem gömlu bankarnir fóru ķ žrot lįnin okkar fęru alveg eins og ašrar skuldir gömlu

bankana afskrifašr sem er bara sjįlfsagt žegar vištókum lįnin var geršur samningur viš mig vextir

svo og svo hįir en  žaš var aldrei samiš um vexti į veršbętur ofan į ašra vexti er žetta leyfilegt ég

spyr?.Ég hef ekki trś į leišum Vinstri gręnna og žvķ sķšur į leišum Samfylkingarinnar, jęja ég er

hęttur žessu žaš žjónar ekki tilgangi sama hver į aš stjórna žaš er mķn skošun.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband