Steingrķmur J Sigfśsson. žegar stefnuręša forsętisrįšarra var flutt.

Į žessum fundi varstu Ragnar Reykįs į tveimur svišum ,eins og alžjóš heyrši žig segja meš AGS skila peningunum aftur žetta vęri tóm žvingun af žeirra hįlfu en svo kom žaš žegar žś tókst viš og hittir hann varstu steinhissa aš žaš vęri hęgt aš tala viš hann žingheimur skellti uppśr af hlįtri ég vona bara Steingrķmur aš žś finnir réttu oršin ķ samtali viš hann og vaxtalękkunin komi til aš virka strax žaš er žaš sem okkur almenningi ķ landinu vantar ,svo vona ég aš žś sért sama sinnis og ég aš fella nišur verštrygginguna  sem allra fyrst žessi bölvaldur er bśinn aš fylgja okkur aš mig minnir frį1978 žegar alžżšuflokkurinn kom henni į tķmabundiš į sem aldrei hefur fariš af okkur en žaš var tekin af okkur launavķsitalan  sem hékk ķ lįnunum og gįtu ekki hękkaš nema žį launin meš žannig hélst jafnręši į žessari vķsitölu, žetta setti Jón Baldvin į į sķnum tima og hanns flokkur eins og margt annaš ef ég į nefna fleiri dęmi žį var žaš matarskatturinn og kķlóakjald bifreiša og borgum viš samkvęmt žvķ ķ dag hvaš er Jón Baldvin aš koma ķ fjölmišla og hreinsa sig af öllum žesum gjöldun reyndar hefur hann ekki minnst į žetta  svo ég hafi heyrt en žau voru sett į ķ hans stjórnartķš landbśnašarvörur hękkušu svo mikiš aš lķtil dóttir mķn spurši mig afhverju viš vęrum hętt aš hafa lęri eš hrygg ķ hįdeginu į Sunnudegi svariš kom óvęnt frį mér spuršu Jón Baldvin? žį spurši hśn hver žaš vęri ég tjįši henni aš žaš vęri mašurinn sem setti matarskattinn į .Steingrķmur hvalaflutningamašur hér į įrum įšur lįttu hvalveišarnar ganga ķ gegn žaš er okkur fyrir bestu, Steingrķmur ég vil spyrja žig hvort Katrķn Jakobsdóttir er aš gera rétt meš tónlistarhśsiš aš fara ķ gang meš žaš įfram į žessari stundu?

Ég hef ekki hugmynd um žaš legg žaš ķ žķnar hendur og Jóhönnu. Smį hugleišing. + 1300 milljaršar?

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband