Einelti aldarinnar?

Davíð Oddsson hefur verið lagður í einelti í fjöldamörg ár og ég kalla þessa aðför nú að honum EINELTI ALDARINNAR Á EINUM manni.þetta fólk sem hefur staðið við Seðlabankann og mótmælt Davíð burt veit þetta fólk hvað eða hvort Davíð sé sekur um einhver brot í sínu starfi ? ekki veit ég til þess,ég er ekki það vel að mér um Seðlabankann ,en það kemur í ljós síðar? gott í bili.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Gunnlaugsson.

Ég gleymdi því að allur tími minnihluta stjórnarinnar hefur farið í að búa til

frumvarp til að koma honum í burt væri ekki nær að hugsa um heimilin í landinu

og bjarga þeim og fyrirtækunum einnig þannig að einhver möguleiki sé fyrir

starfsgrundvöll þeirra.Framsókn er með athyglisverðar tilllögur, sjáum hvað setur. 

Gunnlaugur Gunnlaugsson., 24.2.2009 kl. 03:46

2 identicon

Komdu sæll, Gunnlaugur.

Ég er nú þér, alls ekki  sammála.

Hans einelti er OBINBERT mitt er óobinbert

og hann er fjárhagslega vel settur,

en ég er öryrki og er búinn með peninginn 10-15 hvers mánaðar.

Og það sem er sárast af þessu öllu  er  það að er líkamlega heilbrigt fólk. sem að stendur í þessu einelti gagnvart mér og svo kemur Félagsbústaðir mikið inn í mitt mál ,en gera illt verra með loforðum sem eru svikin.

Hér er um að ræða 3 persónur sem ég nafngreini ekki hér,en vonandi lesa þær þetta !

Einmitt þar sem að ég hélt að ég gæti leitað

er illa komið fram við mig.

  Það veit Guð.

Svo getur þú margfaldað mitt tilvik

með x tölu og hver hlustar á okkur sem MINNA mega sín.

  Já, ég gæti allveg eins trúað því

að eins og ég legg þetta hér fram..... að þú tryðir mér ekki .

Með vinsemd og virðingu.

Kær kveðja

Þórarinn Þ. Gíslason.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 08:36

3 Smámynd: Gunnlaugur Gunnlaugsson.

Sæll Þórarinn, jú ég trúi þér með þitt óobinera einelti því ég þekki aðeins til

hjá öryrkjum það er lítið sem ekkert gert fyrir þá ,jú Davíð átti þátt í því að 

þegar Garðar Sverrison þá formaður Öryrkjbandalagssins vann fyrir

Hæstarétti mál sem öryrkjar unnu og áttu að fá 500 miljónir en Jón

Kristjánson þáverandi heilbrigðisráðherra þorði ekki að gera neitt.þar

við sat öryrkjar fengu ekki þessa peninga eins og var búið að dæma þeim.

En ef Davíð er einn af þessum þremur persónum sem þú ekki vilt nefna hér

leggur þig í óobinbert einelti þá er ég tilbúinn að endurskoða mína afstöðu ?

þó sé ég ekki Þórarinn hvað hann hefur gert þér annað en það sem ég hef 

nefnt hér að framan.En ég setti þetta svona fram og hélt að ég fengi miklu

harðari viðbrögð.Þórarinn ég vildi að ég gæti hjálpað þér bara ef vissi þessi

3 nöfn sem þú vilt ekki gefa upp sem ég skil vel vegna þess að þá yrði alveg 

skrúfað fyrir hjá þér þannig er kerfið.? En þórarinn mig langar mikið til að

aðstoða þig ef ég mögulega get, ég veit að það sem ég hef verið að skrifa

hefur farið víða, mér hefur verið sent e-mail frá virtu fólki ef þú villt Þórarinn

gefa mér eitthvað nánar um þetta óobinbera einelti þitt þá vil ég endilega

hjálpa þér.

Með vinsemd og virðingu.

Kær kveðja Gunnlaugur Gunnlaugsson.

þig í einelti

Gunnlaugur Gunnlaugsson., 25.2.2009 kl. 04:01

4 Smámynd: Gunnlaugur Gunnlaugsson.

Þórarinn þú afsakar mig með orðunum,, þig í einelti ,,það er einhver prentvilla

þarna í endirinn. kvgug.

Gunnlaugur Gunnlaugsson., 25.2.2009 kl. 04:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband