Inga Jessen. Séreign minkar um helming ?

Ég ętla aš taka undir meš Ingu Jessen um séreignasjóšina alla, hvaš žeir hafa rżrnaš hjį henni segir 

hśn aš žeir hafi minkaš um helming jį ég gęti alveg trśaš žvķ, ef ekki meira žegar 37.20%

tekjuskattur veršur tekin af ,til aš réttlęta okkar stöšu sem vörum ķ żmsum söfnun af rįšleggingu

einhverja rįšgjafa? ég spyr rįšleggja žeir ekki okkur žaš sem Bankanum  kemur best į hverjum

tķma.Žaš sem ég vil aš verši gert er aš bankinn+ lķfeyrissjóšir reikni nįkvęmlegab śt hvaš hver og einn einstaklingur

įtti fyrir hrun og hvernig  stašan er nśna og svo eiga žeir taka af okkur skatt žį kemur raunveruleg

inneign ķ ljós žegar tapiš+ staša höfušstóls er reknaš meš til śtborgunar af einni milljón .Inga mjög

gott innlegg ķ žetta. Žetta į viš Sparisjóši og Lķferysisjóši lķka.Vonandi einhver rįšamašur skoši žetta

og ath hvaš er hęgt

aš gera, ég spyr žessir sjóšir eru žaš vel stęšir aš žeir ęttu aš geta greitt okkur eitthvaš til baka

alveg eins og kostnašurinn er viš rekstur žessara lķfeyrissjóša į įri og enn spyr ég ķ hvaš fara žessir

miiljaršar sem sjóširnir eru reknir meš į į įri hverju.Rķkissjóšur ętti aš koma til móts viš okkur

lķfeyrisžega og ašra og lįta okkur borga ca 10% prósent ķ skatt. Fjįrmagnstekjuskatt sem er 10 %.

ķ raunini finnst mér žetta vera hreinn žjófnašur? Hugsiš ykkur af einni milljón žį fęr mašur

628,000.- kr eftir skatt svo ętlar Bankinn aš taka sumir 5000 žśs kr gjald fyrir aš viš séum aš leysa

žetta śt. Žaš veršur fróšlegt aš sjį, og lķka hvort viš eigum von į einhverjum leišréttingum žegar

skilanefnd veršur bśin aš skila af sér.Ég į ekki von į žvķ,til hvers eru žeir aš  leyfa fólki aš taka žetta

śt bara til aš hirša af okur skattinn? ég bara spyr.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband