Atvinnuleysisbætur hækka?

Ég var að lesa að atvinnuleysisbætur hefðu hækkað um síðustu mánaðarmót fóru í

149.523- þús á mánuði þessar bætur skilst mér að séu töluvert hærri en lánin frá LÍN 

en þar þarf að ednurgreiða allt til baka ,en ég spyr hvar eru hækkanirnar til öryrkja ég 

hef ekki séð þær,það er eins og öryrkjar séu einhver úrhrak þeir geta bara vel við unað

með sín lágu kjör. Núna er við stjórvölinn Jóhanna Sigurðardóttir sem hefur gert margt fyrir

aldrað og öryrkja en hún ætti núna að gera enn betur fyrir þetta fólk meðan hún er forsætisráðherra

núna er hennar tími kominn og notaðu timann Jóhanna og kláraðu að gera það sem þú fekst ekki að

gera þegar þú varst með sjálfstæðisflokknum kláraðu dæmið núna og hækkaðu kjör öryrkja við eru

ekki að ná endum saman ,þú veist námkvæmlega hvað öryrkjar hafa á mánuði,ég held að öryrkjar

hafi vonast til að Ragnheiður Ásta þegar hún varð Félagsmálaráðherra myndi gera eitthvað fyrir 

öryrkja en það bólar ekki á neinu hún hefði kanski fengið betri útkomu úr prófkjörinu ef hún hefði

gert eitthvað fyri aldraða og öryrkja,ég hef nú vonast lengi eftir að hún fengi þetta embætti og léti

verkin tala en svo er ekki enn? má vera að eitthvað komi gott frá henni ennþá, á samt ekki von á

því tíminn er liðinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband