Vonbrigši meš Įstu R félagsmįlarįšherra,?

Hvaš er žaš sem hśn tekur sér fyrsta mįl į Alžingi sem veršur aš fara ķ gegn Sślustašir og hnżtir viš aš

žeir séu allir maš mannsali aš ašal starfi .ég spyr er ekki žjóšin aš verša vitlaus į ašgeršarleysi žessara

rķkisstjórnar  mešan Įsta R félagsmįlarįšherra er aš leggja framm frumvarp um sślustaši.?Ég

 spyr er ekki brżnna aš koma til móts viš heimilin eša eru žiš rįšžrota hvaš žiš eigiš aš gera ég hef

žaš į tilfinningunni aš žiš ętliš ekkert aš gera enda er tķminn aš renna śt frį ykkur af žvķ sem koma

skal ,ég sé ekki ykkar lausnir žaš kom kvennmašur meš tilraun til lausnar um aš fella nišur 2 milljónir-

eša voru žaš fórar milljónir mašur er alveg ruglašir ķ žessum lausnum sem žetta góša fólk er aš koma

  til aš bjarga  hverju heimili til aš viš gętum borgaš okkar lįn.? Engin svör frį henni eša rķkistjórninni

henni hefur ekki veriš svaraš ,Tryggvi Žór Herbertson koma meš 20% nišurfellingu lįna og žaš yrši

hvergi tekiš frį neinum eins og ég skildi žaš žetta vęru afskriftir frį gömlu bönkunum žar af leišandi

myndi enginn tapa neinu.Įsta Ragnheišur tekur Sślustašina framm yfir aš bęta kjör aldraša og ÖRYRKJA,

žaš er eins og žaš sé sama hver er ķ žessu félagsmįlrįšuneyti enginn snżr sér aš öldrušum og

öryrkjum ,Var ekki veriš aš hękka Atvinnuleysisbęturnar ķ 149.300 kr į mįnuši+ ašrir launžegar voru

aš fį 13.500. kr į mįnuši ķ launahękkanir ,ég tala nś ekki um forstjóra lżfeyrisžega meš 21mlljón į

įri einhver var meš 32 milljónir žetta er allt ķ blöšunum nśna og nenni ekki aš hafa žetta rétt ef žetta

er žį rangt.Enn og aftur aš öldršum og öryrkjum sem aš mér skilst aš hafa veriš skildir eftir,?hvar eru

nśna flokkarnir fyrir okkur lįta aldrei neitt frį sér, eini mašurinn sem ég hef séš gera eitthvš aš viti er

Ögmundur Jónasson hann er bśinn aš breyta öllu sem Gušlaugur Žór og hans nefdir ętlušu sér aš

gera žaš kostaši engvar 44 milljónir fyrir Ögmund aš kippa ST Jósepspķtala ķ lag eša fęšingardeild

Sušurland nei mašurinn fór bar į stašina og klįraši mįliš, Gušlaugur Žór var meš allskonar

rįšgjfahópa sem kostušušu sitt er ég feginn aš hann lenti ķ öšru sęti ķ prófkjörinu enda viš engu aš

bśast mašur sem heldur fund ķ Hafnarfirši um ST. Jó og er ekkert nema hrokinn og fólkiš pśaši į hann

eša eins og Yngvi Hrafn sagši viš hann ķ žętti sķnum žś varst hrópašur nišur, nei hann vildi ekki meina

žaš žetta var allt ešlilegt??.Meira seinna.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband