Skjaldborg Heimilanna sem þessi ríkisstjórn lofaði, Hvar er þessi skjaldborg ???

Ég spyr hvar er Skjaldborg heimilanna, þeir eru að lofa einhverjum jöfnuði á lánum en einga lækkun á

höfuðstóli, það voru ætlaðir peningar til lækkunar á höfuðstóli lána sem ríkisstjórnin er að svíkja okkur

um ég held að ég að fara með rétt með að AGS sé sammála þessum möguleika og það voru peningar

áætlaðir til,að ég held upp á ca ef ég man rétt 680 milljarða til að lækka höfustól lána bæði íbúðarlána

og bílalána, en hvert eru þeir að fara þeir ætla að láta okkur alþýðuna borga þetta hvort sem við

getum  eður ey, núna eru flokkar fólksins við völd með mörg skattþrep og svo eigum viða sjálf að

fylgjast með því að við borgum nóg eða of lítið.Bara til þess að rugla okkur í ríminu Ég verð að minnast

á Árna p Árnasson hann réðst strax

á aldraða og öryrkja, núna er búið að fækka skiptum sem öryrkjar fá hjá sjukraþjálfar er ekki búin

að kynna mér hvað það eru mörg skipti.Lífeyrissjóðirnir eru allir að lækka sína skjólstæðinga, ekki 

2000- kr heldur 30.000. kr á mánuði og 10% svo kem ég með mínar skerðingar 6000- kr +19%

og það á eftir að skerða mig meira eftir áramótin hvað það verður mikið veit ég ekki? hjá sjúkraþjálfara

er búið að lækka þau svo um munarog til að fá viðbótar skipti þá þyrfti ég að vera algjörlega lamaður

til að fá fjölgun skipta skiptin sem maður þurfti ekki að borga fyri   núna, en eftir að þú ert búin með

skiptin sem þú átt og borgar fyrirog var restin frí núna verður þú að borga fyrir þau áður þá áttirðu ca 18 til 22 skipti þú borgaðir 18 en rest fékkstu fría

út á þína örorku, Árni Páll Árnasson tók þetta strax af, mynni á þessa ríkisstjórn sem kallar sig

velferðarríkisstjórn ,en sú þvæla, geriir ekkert nema illt verra, skerðingar og aftur skerðinga hjá

öldruðum og öryrkjum. Meira um þetta seinna. Það tók Árna P Árnasson ekki langan tíma til að ráðast á okkur öryrkjana   Árni P ÁRnasson af það var frumvarp í mai og tók

það strax í gildi 1 júni, ekki er allt sagt ennþá hann tengdi við þær greiðslur sem þú færð frá TR og lífeyrissjóðum

til að geta lækkað örorkubæturnar, þetta eru flokkar fólksins.Við skulum vona að hæstiréttur sjái að sér

og öryrkjar vinni þetta mál gegn Lífeyrissjóðnum Gildi málið sem einhver kona er með hjá Hæstarétti

og það á að  koma dómur í þessu máli fyrir áramót , sannið þið til

ÖBÍ vinnur þetta mál ekki, vegna hvers það vinnast ekki mál sem öryrkjar fara með fram eins og

einstaklingar, þetta mál sem ég meina er gegn Lífeyrisjðnum Gildi, við sjáum til vonandi er þetta að

breytast, svona smá upplýsingar um Gildi þá er hann að skerða konu mína um 30.000.- kr á mánuði

 + 10 % minn sjóður er búinn ða skerða mig um 19000.- kr og + 6000- kr og á eftir að verða meira

um áramót. Svo að þetta verði aðeins skýrara þá var konan mín með 49.764- kr ámánuði eftir standa

19674- kr + TR. læt þetta vera gott í bili.Ég er Öryrki líka svo að þetta varðar ansi marga.

bezta.Kveðja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband