Er Bankamįlarįšherra hęfur ķ sķnu starfi ?

Ég spyr er Björgvin G Siguršsson hęfur sem bankamįlarįšherra hann lét aš mig minnir 350 miljarša

til aš žaš vęri hęgt aš borga śt śr peningamarkašsjóšum Landsbankans en svo notaši Landsbankinn

ekki nema 200 miljarša til aš borga fólkinu śt sem sagt skeršing uppį ca 32 % mešan Byr Spaisjóšur

borgar 94,4% hvernig mį žaš vera aš Byr Sparisjóšur getur borgaš sķnum sparifjįreigundum svona

mikiš ?Björgvin G siguršsson sagši aš hann ętlaši ekki aš skipta sér aš hvaš bankinn borgaši mikiš

žaš vęri pólitķkst afskiptasemi, einhverstašar las ég žaš, žiš bloggarar leišréttiš mig ef ég fer meš 

rangt mįl ,hann talar um aš hann meigi ekki skipta sér af hvaš bankinn ętlar aš borga śt

aušvitaš mį hann žaš žetta er rķkisbanki og peningarnir koma śr rķkissjóši,hann fyrrar sig allri įbyrgš

eins og meš FME fjįrmįlaeftirlitiš hann hlżtur aš vera yfirmašur žess? Svo var rķkisstjórnin bśinn aš

vita hvaš vęri framunda frį žvķ ķ Mars og ekkert gert.Geir H Haarde laug aš žjóšinni žegar hann var 

spuršur hvaš žeir vęru aš funda um bara fį stöšuna og vita hvrnig mįlin stęšu mešan hann var 

į fundi ķ NY.Ég vona aš einhver komi meš fleira um žessi mįl. Góšar stundir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband