Gušni hęttur formensku Framsóknar hvaš veldur?

Ekki trśi ég aš unglišahreyfing framsóknar hafi bolaš Gušna ķ burt ? Žaš hefši žurft meira til

mašur heyrši į Gušna aš hann vęri ekki tilbśinn aš ganga ķ ESB eins og undiritušum og vona ég aš žaš verši ekki strax žaš žarf aš skoša žessi mįl miklu betur hvaša vitum viš hverju viš töpum og hvaš viš gręšum į žvķ aš ganga ķ ESB nóg meš .žetta aš sinni, žaš sem žarf aš gera nśna er aš taka verštrygginguna af žó fyrr hefši veriš nś er kominn vextir į veršbótažįtt žś fékst ekki veršbęturnar aš lįni žęr bętast viš og svo er tekin vextir į žennan veršbótažįtt sem žu hefur engin afnot af ,Eg hitti Gylfa Arnbjörnson og fórum viš aš tala saman og kom ég innį verštrygginguna sem ég hef aldrei žolaš

spurši ég Gylfa hvort hann ętlaši ekki aš beita sér fyrir žvķ aš hśn yrši afnumin hann svaraši žvi til

neitandi og ég spurši hvers vegna žį kom ķ ljós aš hann var aš vernda lķfeyrissjóšina aš žaš yrši algjört hrun į žeim ef verštryggingin yrši afnumim .Ég sagši nś óskup lķtiš eftir žetta žaš er veriš aš flakka meš

lķfeyrissjóšina śt um allt og allan heim til aš įvaxta žį, mér fannst ekki nógur skilningur į žessu ,žessi verštryging er versti óvinur allra sem žurfa aš taka lįn kemur okkur lįglaunafólki verst žaš er ekki hęgt aš verja žessa verštryggingu žetta er hvergi ķ heiminum nema hér vextirnir gętu komiš ķ stašinn fyrir hana gamli Alžżšuflokkurinn setti žetta į į sķnum tima og hefur ekki fariš af sķšan Jón Baldvin ętti aš vera įnęgšur žaš var hann sem kom žessu į eša hanns flokkur man ekki hvaša įr žaš var en žį var ķ gildi lįnskjaravķsitala og launavķsitala žaš vantaši ekki aš žeir tękju launavķsitöluna śr sambandi ,žį gįtu žeir hękkaš lįnskjaravķsitöluna eins og žeir vildu en žį fylgdu ekki launin meš žar meš var žaš bśiš og er eins og žaš er ķ dag verštryggingin er aš fara meš fólk fólkiš hęttir aš geta borgaš skldirnar

sķnar.

góšar stundir.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband