Mikið tap á séreignasjóði í Glitni.

Mig grunaði aldrei að það yrði svona mikið tap á séreignasjóðnum mínu eins og komið er nú í ljós

ég hafði valið áhættuhóp 2 sem tilheyrði mínum aldurshóp og átti að vera nokkuð öruggt eða mér var

allavega ráðlagt að vera í þessum hóp en það er lítið hægt að gera í því eins og komið er, ég var búinn að

taka eftir því að hvað hann lækkaði ört og hringdi og talaði við þá hjá sjóðnum og vildi gera eitthvað ?

sem væri öruggt en þá var það of seint þá var mér bent á held að það sé kallað vaxtareikningur sem

gefur einhverja x vexti.Hvet fólk til að kanna í hvað áhætuhóp það er í og fá ráðleggingar um hvað henti

því best. Nóg er tapið í peningabréfunum ,jæja nóg með þetta það var eins gott að það var dregið til

baka með útstrikunina hjá yfirmönnum KB Banka á hlutabréfunum já og hinum bönkunum líka annars

hefði allt orðið vitlaust að ég held eða eins og einhver sagði hættum bara að borga skuldirnar okkar hvað

hefði gerst þá ?.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband