Verštrygginguna burt sem fyrst.

Žaš eru nokkur įr sķšan aš Framsóknarflokkurinn var meš į stefnuskrį sinni aš afnema

verštrygginguna žetta voru kosningaloforš Frammsóknar žį, ég hitti Sif Frišleifsd. og spurši hana

hvort žeim vęri alvara meš žessum loforšum hśn kallaši ķ ašstošar mann sinn og spurši hann

hvort žetta vęru loforš žeirra hann jįtti žvķ žaš kom ekkert meira śt śr žessu samtali žar sem

hśn vissi ekkert um žessi loforš, en nś nżveriš hitti ég Gylfa Arnbjörns forseta ASĶ og spurši

hann hvort aš hann vęri ekki sammįla mér žvķ aš viš myndum afnema verštrygginguna

 NEI žaš kemur ekki til greina

viš veršum aš verja lķfeyrissjóšina, ég segi nś bara verja žessa sjóši žeir gambla meš žį aš

egin vild eins og žeir vęru einu eigendurnir, okkur kemur ekkert viš hvernig žeir įvaxta žį aš

žeirra mati, samtal okkar Gylfa fór śt ķ ašra sįlma ég stakk uppį aš auka žorskvótann en hann

var fljótur aš svara mér žvķ nei viš boršum ekki śtsęšiš ég hugsaši strax til Austfiršinga um įriš,

en hvaš er ekki aš koma ķ ljós aš žaš er nóg af žorski ķ sjónum, sķšustu męlingar sem HAFRÓ

gerši sżndi žaš en žį vilja žeir bķša  fram ķ Mars vegna žess aš žį eru žeir vanir aš taka marktękari

rannsóknir ,ég vona nś aš sjįvarśtvegsrįšherra auki hann strax sķldin brįst. Auka žorskvótann strax

Einar K.Jęja įfram meš verštrygginguna ég vil hana burt sem fyrst viš hljótum aš geta žaš, žaš eru

fleiri heimili aš fara yfirum į žessu žaš veršur aš aš afnema hana strax, eša skipta um gjaldmišil.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband